Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Chiêm ngưỡng chùa Shwedagon ở Yangon Myanmar

Chùa Shwedagon là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất trên thế giới và chắc chắn nó là điểm thu hút chính của Yangon, thủ đô của Myanmar. Cùng vé máy bay đi Yangon tìm hiểu và chiêm ngưỡng ngôi chùa này nhé.
Chiêm ngưỡng chùa Shwedagon ở Yangon Myanmar

Địa phương gọi là Shwedagon Zedi Daw, nó nằm trên đỉnh một ngọn đồi và cao 99 mét. Nó có thể được nhìn thấy từ nhiều nơi trong ngày Yangon và đêm như mái nhà vàng chiếu sáng thành phố.
Chiêm ngưỡng chùa Shwedagon ở Yangon Myanmar

Theo một số người, ngôi chùa có 2.600 tuổi, Shwedagon là chùa lâu đời nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, không có tài liệu chính thức xác nhận việc xây dựng của nó tồn tại và tuổi của nó vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi.

Chùa Shwedagon có những mái vòm mạ vàng chính là đứng đầu bởi một bảo tháp chứa hơn 7.000 viên kim cương, ruby, topaz và saphia, toàn bộ pha chế ham chơi bù đắp bởi một ngọc lục bảo lớn vị trí để phản ánh những tia nắng cuối cùng của mặt trời thiết lập.

Có chút thắc mắc rằng Shwedagon được nêu tại Myanmar là "vương miện của Miến Điện."

Là ngôi đền được sùng kính nhất tại Myanmar của nó luôn luôn là phong tục cho gia đình, hành khất và đệ tử của Đức Phật để làm cho cuộc hành hương đến Shwedagon theo cách tương tự mà người Hồi giáo cảm thấy buộc phải ghé thăm Kaaba ở Mecca ít nhất một lần trong đời.
Chiêm ngưỡng chùa Shwedagon ở Yangon Myanmar

Đó là những tiềm năng của Shwedagon mà Myanmars thường giữ nó để có thể phá hủy. Mặc dù có một trận động đất lớn vào năm 1769, một số trận động đất nhỏ hơn trong thế kỷ 20 và một đám cháy lớn vào năm 1931, nó vẫn đứng hoành tráng trên đỉnh của một ngọn đồi.

Khách viếng thăm phải bỏ giày của họ khi vào Shwedagon và đàm phán các gạch lát sàn bỏng giữa các khu bảo tồn bóng mờ không phải là một quá trình dễ dàng.

Chùa được cho là chứa tám sợi tóc của Đức Phật, một thực tế mà chỉ làm tăng thêm uy tín của mình. Các cầu thang và cầu dẫn vào thánh đường chính phục vụ cho hàng ngàn khách hành hương đổ về đây, và các quầy hàng hoa và cuốn sách, những người bán rong đồ lưu niệm tôn giáo và các cửa hàng trà làm một thương mại nhanh trong giờ dài của Shwedagon khai mạc.
Chiêm ngưỡng chùa Shwedagon ở Yangon Myanmar

"Các Shwe Dagon," Somerset Maugham đã viết vào năm 1930, "bông hồng tuyệt vời, sáng lấp lánh với vàng, giống như một niềm hy vọng bất ngờ trong đêm tối của linh hồn."

Khi mua vé máy bay đi Myanmar du lịch đến nơi này. Du khách sẽ thấy ngôi đền ở khắp mọi nơi họ đi ở Myanmar, và không nghi ngờ sẽ được ấn tượng bởi sự giàu có và phong phú của phong cách xây dựng. 

Pagan là ví dụ, có một đồng bằng cổ chứa hơn 2.000 đền chùa, chắc chắn một trong những cụm công trình đáng chú ý nhất trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn, đánh giá về thành tích cá nhân của họ, chùa Shwedagon một không hai như đền thờ, nơi gặp gỡ và biểu tượng của bản sắc dân tộc.

Để biết chùa Shwedagon có gì hấp dẫn du khách mua vé máy bay đi Myanmar đến tham quan. Thì hãy liên hệ với phong ve may bay gia re đi Myanmar – Vietnam Booking ngay hôm nay để có cơ hội tốt đến Yangon sớm nhất.

Bên cạnh đó, Vietnam Booking cũng là nơi mà quý khách có thể tìm được vé máy bay giá rẻ đi Dubai hay vé máy bay đi Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ….với mức giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét