Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Vé máy bay đi Myanmar

Đôi nét về Myanmar (Miến Điện)

Myanmar thường được gọi là Miến Điện và tên chính thức của Myanmar là: Cộng hòa Liên bang Myanmar. Đây là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á và nằm ở phía tây Bắc bán đảo Trung - Ấn.

Nền văn hóa chiếm vị trí chủ yếu ở Myanma là Bamar và Phật giáo. Văn hóa Bamar từng bị ảnh hưởng từ những nền văn hóa những quốc gia xung quanh. Nó được biểu hiện qua ẩm thực, ngôn ngữ, nhảy múa, âm nhạc và cả sân khấu. 




Ẩm thực Myanmar bị ảnh hưởng nhiều từ ẩm thực của những nước như: Ấn Độ, Trung Hoa, Thái Lan, và những nền văn hóa ẩm thực của những dân tộc thiểu số khác. Món ăn chủ yếu trong ẩm thực Myanmar là gạo. Mỳ và bánh mì cũng là những món thường thấy trong bữa ăn hàng ngày của người dân nơi đây.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Myanmar (Miến Điện): Chùa vàng Swedagon ở Yangon – một thành phố du lịch được nhiều người biết đến, chùa vàng Shwezigon (Bagan), cầu Ubein (Mandalay), hòn đá vàng Golden Rock (Mon State), làng Inhwa (Mandalay) và nhiều điểm nổi bật khác. Theo dự báo của ngành du lịch của Myanmar, số du khách trong năm 2013 sẽ tăng trưởng 150% với khoảng 1,5 triệu người nước ngoài. 

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Myanmar

Có rất nhiều phương tiện để đến được Myanmar nhưng máy bay vẫn là là phương tiện di chuyển tốt nhất và nhanh nhất hiện nay và ngay cả ở trong nội địa Myanmar máy bay vẫn là phương tiện được nhiều người lựa chọn.

Từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay đi Myanmar của hãng Air Asia, nếu là vé máy bay đi Myanmar khứ hồi thì bạn có thể tốn từ 121.75 usd cho tuyến thành phố Hồ Chí Minh đến Yangon. Tham khảo thêm bảng giá vé máy bay đi Myanmar của các hãng Thai Airways, Air Asia, Tiger Air dưới đây: 




Bạn cũng có thể đặt mua vé máy bay đi Bangkok Thái Lan để có chuyến bay nối chuyến Bangkok – Yangong hay Mandalay. Để biết thêm chi tiết bạn hãy liên hệ với Vietnam Booking qua số 08 3827 0404 - 08 3956 2142 ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội qua số 04 3732.

Di chuyển trong nội địa đất nước Myanmar:

Bạn cũng thể chọn xe buýt để di chuyển từ tỉnh này sang tỉnh khác khi đang ở Myanmar thay cho máy bay – phương tiện an toàn và thoải mái. Bạn nhớ đem theo áo ấm nhé bởi những chiếc xe buýt thường chạy ban đêm nên không khí trong xe rất là lạnh.
Taxi được cho là phương tiện di chuyển thuận lợi nhất trong các thành phố của Myanmar. Trong khi hệ thống xe lửa đã xuống cấp và đường phố chưa được phát triển nên khiến cho các những phương tiện xe lửa và xe máy không phù hợp lắm cho du khách.

Những điểm tham quan khi đến Myanmar

Myanmar có rất nhiều điểm tham quan nổi bật được nhiều du khách yêu mến như: Mandalay, Mingun (Min Kun), Pyin oo Lwin, Mrauk-U, Sagaing, Inn Wa (Inhwa – Inwa), Bagan, Yangon, Hồ Inle, Nay Pyi Taw (Naypyidaw), Pyay, Các bãi biển ở vịnh Bengal, Bago, Mawlamyine….

Ẩm thực ở Myanmar:

Khi đến Myanmar du lịch bạn nhớ thưởng thức những món ăn ngon của đất nước này như những món sau:
  • Salad lá trà (lephet / laphet)
  • Cơm Shan (nga htamin)
  • Cà ri Myanmar (Burmese curry)
  • Món ăn ở quán trà Myanmar
  • Snack ngọt Myanmar
  • Các món chiên giòn
  • Mỳ đậu phụ Shan
  • Mỳ khô Nangyi Thoke
  • Mohinga Mỳ Shan

Đặt mua vé máy bay đi Myanmar ở đâu?

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin, bạn dễ dàng tìm thấy chiếc vé máy bay đi Myanmar giá rẻ của nhiều hãng khác nhau. Có rất nhiều điểm bán vé máy bay đi Myanmar nhưng Vietnam Booking vẫn là nơi đáng để bạn đặt trọn niềm tin khi book vé.
Đây là nơi cung cấp vé máy bay của nhiều hãng hàng không giá rẻ như : Air Asia, Tiger Air, Jestar Air, Vietjet Air, Thai Airways….
Bạn dễ dàng tìm thấy nhiều loại vé giá rẻ như vé máy bay đi Bangkok hay vé máy bay đi Indonesia, vé máy bay đi Philippines, vé đi Hà Lan, vé đi Mỹ cũng như nhiều vé nội địa khác.

Đặt mua vé máy bay Myanmar như thế nào?

Để book được vé máy bay đi Myanamr hay vé máy bay đi Yangon thì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Vietnam Booking qua địa chỉ sau:
Ở thành phố Hồ Chí Minh:
Văn Phòng Quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404
Văn Phòng Quận 11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142
Ở thủ đô Hà Nội:
Văn Phòng Quận Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
Bạn cũng có thể truy cập vào trang vietnambooking.com và đặt vé trực tuyến để có chiếc vé máy bay rẻ nhất, nhanh nhất.
Vietnam Booking luôn cập nhật giá vé máy bay nhanh nhất vì thế hãy theo dõi và book cho mình chiếc vé giá rẻ ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét